PETRO SAIGON - NHÀ THẦU UY TÌN THI CÔNG HỆ THỐNG GAS

Thứ hai 6/11/2023

PETRO SAIGON - ĐƠN VI UY TÍN TRONH LĨNH VỰC THIẾT KẾ - THI CÔNG HỆ THỐNG GAS CÔNG NGHIỆP

Petro Saigon ( Công ty TNHH LPG Sài Gòn) được thành lập tháng 6 năm 2019, là liên doanh giữa Công ty Cổ Phần Gas Tốt và Công ty LPG Việt Nam. Đây là 2 đơn vị có uy tìn trên thị trường về kinh doanh gas và lặp đặt hệ thống gas công nghiệp. Việc ra đời Petro Saigon là bước đi nhằm chuyên nghiệp hóa dịch vụ thiết kế, thi công lắp đặt hệ thống gas cũng như phân phối gas công nghiệp. 

Từ khi thành lập đến nay, Petro Saigon đã và đang phục phụ gần 20.000 khách hàng tại TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Một số khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ cửa Petro Saigon như: Highland Coffee, Phúc Long Coffee, Milano Coffee, Trường Quốc tế Việt Úc, Trường Quốc Tế Singapore, Công ty All 7, H7, Siêu thị Lote, Công ty Bánh Kẹo Hữu Nghị, Nhà máy Thép Hòa Phát, Lò Thiêu Gò Đen....

Hình ảnh thực tế - hệ thống gas Nhà máy bánh kẹo Hựu Nghị - Bình Dương - Petro Saigon thi công năm 2019. ( Note: được nhiều công ty gas sử dụng trái phéo hình ảnh này để đưa vào trang web mình)

LÝ DO NÊN CHỌN PETRO SAIGON LÀ ĐƠN VỊ THI CÔNG HỆ THỐNG GAS CÔNG NGHIỆP

  1. ĐỘI NGŨ KỸ THUẬT VIÊN NHIỀU KINH NGHIỆM, ĐƯỢC ĐÀO TẠO BÀI BẢN
    Petro Saigon tự hào là đơn vị với hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết kế thi công hệ thống gas công nghiệp cho các khu kho gas, bếp ăn công nghiệp, bếp nấu nhà máy, nhà hàng và các tòa nhà cao tầng hay tại các các siêu thị, bệnh viện...lớn nhỏ trên cả nước.
    Đội ngũ kỹ thuật viên Petro Saigon có nhiều kinh nghiệm thi công các mô hình hệ thống gas khác nhau, từ đơn giản tới phức tạp. Mọi nhân viên đều được training bài bản về quy trình thi công, yêu cầu kỹ thuật, an toàn.
  2. THIẾT BỊ GAS CHẤT LƯỢNG, CHÍNH HÃNG, ĐẢM BẢO YÊU CẦU KỸ THUẬT
    Các thiết bị gas của Petro Saigon đều được nhâp khẩu bởi các nhà cung cấp uy tín, có tiêu chuẩn chất lượng cao như Đức, Ý, Hàn Quốc. Tất cả các linh kiện vật tư sử dụng đều là sản phẩm chính hãng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
    Lựa chọn thiết kế và thi công lắp đặt hệ thống gas công nghiệp tại Petro Saigon các bạn có thể yên tâm về chất lượng và giá cả. Chúng tôi cam kết có một mức giá hợp lý và có những chính sách hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.
    Việc lắp đặt và vận hành hệ thống gas công nghiệp tại Petro Saigon luôn tuân thủ các quy định nghiêm ngặt về phòng chống cháy nổ. Đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, tuyệt đối an toàn khi vận hành & sử dụng.
  3. GIÁ CẠNH TRANH: Petro Saigon luôn tìm cách cải tiến dịch vụ, tiếp kiệm chi phí để đưa ra giá chào thầu thấp nhất cho khách hàng ( thườn thấp hơn các công ty khác 15-20%)
  4. DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP, UY TÍN, CHẤT LƯỢNG
    Petro Saigon chuyên thiết kế, thi công, lắp đặt, bảo trì hệ thống khí hóa lỏng (gas) công nghiệp & dân dụng cho các tòa nhà cao tầng, căn hộ cao cấp và hệ thống cung cấp khí hóa lỏng cho các khu công nghiệp.
    Petro Saigon luôn tư vấn cho khách hàng các giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng, đảm bảo sự an toàn và tiết kiệm nhất.
    Bên cạnh đó, các bạn sẽ nhận được sự phục vụ chu đáo, tận tình và bảo dưỡng bảo trì dài hạn giúp khách hàng tối ưu lợi nhuận, giảm thiểu chi phí đầu tư.

Chúng tôi tự hào là Thương hiệu uy tín năm 2023 được người tiêu dùng bùnh chon 

5. Dịch vụ hậu mãi, bảo hành, bảo trì dài và uy tín:

Petro Saigon sẽ bảo hành Hệ thống gas lên đến 36 tháng, và bảo trì bảo dưỡng lên đến 60 tháng. 

Định kỳ hàng tháng, hàng quý nhân viên Kỹ thuật Petro Saigon luôn đến kiểm tra an toàn hệ thống gas, nhằm phát hiện kịp thời các nguy cơ nếu có để tránh nguy cơ chay nổ mất an toàn hệ thống gas. 

Với phương châm " An toàn của khách hàng, là sứ mệnh của Chúng tôi" Petro Saigon sẽ không ngừng cải thiện, ứng dụng công nghệ để mang an toàn đến quý khách hàng. 

Quý khách có nhu cầu lắp đặt, bảo trì hệ thống gas công nghiệp, hệ thống gas nhà hàng, hãy liên hệ với Petro Saigon để được tư vấn và hỗ trợ giá tốt nhất!
 
CÔNG TY TNHH PETRO SÀI GÒN ( PETRO SAIGON)
531F Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, TP.HCM
Hotline: 0901800766 – 0708266789
Website: www.saigonpetro.vn

https://saigonpetro.vn/tin-tuc/nhung-loi-thuong-gap-dan-den-mat-an-toan-trong-su-dung-he-thong-gas-cong-nghiep-p-3iI

 

Chia sẻ:
Đã copy!
Tin tức mới nhất
Liên hệ hợp tác
img form