Lắp đặt hệ thống gas công nghiệp - Bồn Gas

Thứ ba 28/02/2023

 

1. Hệ thống gas công nghiệp – Gas bồn là gì?

Bồn gas công nghiệp là một hệ thống dự trữ, cung cấp khí LPG an toàn, tiện lợi & tiết kiệm cho đơn vị kinh doanh có nhu cầu sử dụng lượng gas lớn & đòi hỏi độ an toàn cao.

 

Bồn gas công nghiệp là một hệ thống dự trữ, cung cấp khí LPG an toàn, tiện lợi & tiết kiệm

 

2. Ưu điểm vượt trội khi sử dụng hệ thống gas công nghiệp - Bồn Gas 

Đối với gia đình sử dụng gas hằng ngày thì chúng ta chỉ cần sử dụng bình gas dân dụng là được. Nhưng đối với các đơn vị sử dụng lượng gas lớn để nấu ăn phục vụ tại các khu công nghiệp, bếp ăn bệnh viện trường học… Đặc biệt là ở các khu khu sản xuất chế biến thì cần hệ thống gas công nghiệp – Gas bồn là lựa chọn tuyệt vời nhất mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng như:

  • Hệ thống được thiết kế, lắp đặt tiện dụng giúp giảm hiện tượng gas bị rò rỉ trong quá trình sử dụng
  • Sử dụng gas công nghiệp, gas bồn tiết kiệm hơn khi sử dụng nhiều bình gas nhỏ. Đỡ tốn công khi phải thường xuyên thay gas.
  • Có các thiết bị báo cháy cũng như van gas giúp đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, hạn chế tối đa sự cố cháy nổ.

 

Hệ thống được thiết kế, lắp đặt tiện dụng giúp giảm hiện tượng gas bị rò rỉ trong quá trình sử dụng

 

3. Lưu ý cần biết để sử dụng hệ thống gas được an toàn

Những sự cố rò rỉ, cháy nổ rất lớn không chỉ ảnh hưởng đến kinh tế mà còn cả sức khỏe, tính mạng của con người. Để việc sử dụng gas đem lại hiệu quả vừa tiết kiệm vừa đảm bảo an toàn khi sử dụng thì cần lưu ý nhiều vấn đề như:

  • Phải chọn bình gas của các thương hiệu lớn như: Petro Việt Nam, Petrolimex, Sopet… chính hãng để đảm bảo chất lượng . Chú ý đến trong lượng bình gas phải đủ ký. Mua các thiết bị đường ống lắp đặt dẫn gas, gas, dây dẫn phải là hàng cao cấp đảm bảo an toàn khi sử dụng. Chúng ta sử dụng xong cần phải khóa van gas cẩn thận để đảm bảo an toàn
  • Cần đảm bảo dung tích trữ lượng, áp suất đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Thường xuyên kiểm tra bảo trì, bảo dưỡng hệ thống gas để không phát hiện và xử lý ngay khi có dấu hiệu khác thường. Phải có hệ thống cảm biến khi có sự cố rò rỉ sẽ báo ngắt gas tự động 
  • Nhưng quan trọng nhất vẫn là chọn được đơn vị thi công lắp đặt hệ thống gas uy tín có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường.

 

4. Petro SaiGon - Đơn vị cung cấp thi công hệ thống gas công nghiệp - Gas bồn chất lượng 

Công ty TNHH LPG Sài Gòn là thương hiệu cung ứng gas và thiết kế, thi công hệ thống gas chủ lực tại thị trường nội địa. Tự hào mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm khí gas đảm bảo tiêu chuẩn PCCC, chất lượng và an toàn. 

  • Có đội ngũ chuyên gia am hiểu trong lĩnh vực thiết kế, thi công hệ thống khí và đặc biệt luôn tận tâm với khách hàng.
  • Với đội ngũ nhân lực trẻ, đúng chuyên ngành được đào tạo bài bản
  • Hệ thống thiết bị, hàng hóa chuyên dụng được nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu, Mỹ, Nhật và các nước tiên tiến, máy móc trang thiết bị hiện đại và tiêu chuẩn quản lý chất lượng cao 
  • Tự hào là nhà phân phối chính của 4 thương hiệu gas số 1 Việt Nam, trong đó Sài Gòn Petro chiếm 40% và Petrovietnam chiếm 50%.

 

Công ty TNHH LPG Sài Gòn là thương hiệu cung ứng gas và thiết kế, thi công hệ thống gas chủ lực tại thị trường nội địa

 

Petro Saigon tự tin cam kết sẽ mang lại những giải pháp, tư vấn hỗ trợ quý khách và đối tác lắp đặt hệ thống khí gas tối ưu và an toàn tuyệt đối. đáp ứng tốt nhất các tiêu chuẩn, sự kỳ vọng ngày càng cao của quý khách hàng.

 

CÔNG TY TNHH LPG SÀI GÒN 

Địa chỉ: 531F Cách Mạng Tháng Tám, P. 13, Q. 10, TP.HCM

Hotline: 070 826 67 89 - 028 3987 7888

Email: lpgsaigonco@gmail.com 




Chia sẻ:
Đã copy!
Tin tức mới nhất
Liên hệ hợp tác
img form