Bình gas công nghiệp 45kg - Thương hiệu nào tốt

Thứ sáu 24/03/2023

Thị trường gas Việt Nam hiện nay, có rất nhiều thương hiệu gas ngoài nhưng thương hiệu gas lớn lâu đời đồi thì cũng xuất hiện nhiều thương hiệu gas nhỏ của các Công ty tư nhân khác. 

Ở phạm vị bài viết này , Petro Saigon giới thiệu đến Quý khách hàng 4 thương hiệu gas công nghiệp uy tín hiện nay: PETRO VIETNAM , GAS SOUTH, SAIGON PETRO, PETROLIMEX

  1. Bình gas 45kg của Saigon Petro

Gas Saigon Petro (GAS SP) có mặt tại thị trường từ năm 1993. Với tiêu chí “AN TOÀN” được đặt lên hàng đầu, hoạt động kinh doanh Gas của Saigon Petro liên tục tăng trưởng, chiếm thị phần lớn nhất trong thị trường gas dân dụng (chiếm 15% thị phần gas dân dụng cả nước và 20% thị phần gas dân dụng phía Nam).

Đây là một thương hiệu gas uy tín, có chất lượng khí gas và vỏ bình thuộc TOP 1 hiện nay. 

Bình gas 45kg Saigon Petro ( Gas SP) cho ngọn lửa xanh, áp gas ổ định ( thường xài đến hết bình gas) - Giá bán thường cao hơn các thương hiệu khác 3-5%. 

2. Bình gas 45kg PetroVietnam

Sản phẩm mang thương hiệu PETROVIETNAM GAS được người tiêu dùng trên toàn quốc tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao về uy tín và chất lượng gas trong suốt 20 năm qua. Mục tiêu xuyên suốt của Công ty trong hoạt động sản xuất kinh doanh là bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, cung cấp tới người sử dụng sản phẩm bình gas có độ an toàn cao nhất. Đây là là sản phẩm được chú trọng chất lượng nguyên liệu đầu vào và được kiểm tra chặt chẽ trước khi đưa vào sản xuất, những nguyên liệu chính như: Thép, van, đệm van, dây hàn thuốc hàn đều được nhập trực tiếp từ các công ty lớn ở nước ngoài như: Nhật, Thái Lan, Hàn Quốc,… dây chuyền sản xuất đồng bộ khép kín từ khâu tạo phôi đến khâu thành phẩm với khả năng tự động hóa hơn 80%, các thiết bị chính được nhập khẩu từ các nước G7 (Nhật, Mỹ, …). Cùng với hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2008, chất lượng sản phẩm ngày càng được nâng cao, khẳng định vững chắc thương hiệu vỏ bình gas “PetroVietnam” trên thị trường hiện nay.

3. Bình gas Dầu khí 45kg ( Gas South)

 

4. Bình gas công nghiệp Petrolimex 

 

 

Chia sẻ:
Đã copy!
Tin tức mới nhất
Liên hệ hợp tác
img form