Bình gas công nghiệp 45kg Saigon Petro ( Gas SP)

Bình gas 45kg Saigon Petro ( Gas SP 45kg), rất nhiều khách hàng hỏi về bình gas 45kg loại nào sử dụng tốt và an toàn, ít hao gas hơn, thì đây chính là bình gas mà bạn có thể cần nhắc lựa chọn. 

Bình gas Saigon Petro 45kg có các tiêu chẩn chất lượng như sau: 

  • Vỏ bình gas: Vỏ bình gas của Saigon Petro được sản xuất bằng thép chuyên dụng nhập khẩu từ Nhật Bản tuân thủ theo tiêu chẩn của Mỹ DOT-4BA và được sơn mả kẻm nên rất bền và mới lâu. Chúng tôi đánh giá Vỏ bình gas của Saigon Petro là tốt nhết hiện nay ( phải nói là điểm 10 cho chất lượng).
  • Về khí gas ( khí LPG) bớm vào bình gas: Khí gas của Saigon Petro là khí nhập khẩu từ Ả rập và Mỏ khí Dinh Cố với tỷ lệ pha trộn 50% Propan ( C3H8) và 50% Butane ( C4H10) và rất ít tạp chất. Khí gas sạch cho ngọn lửa xanh, năng lượng cũng cao hơn nên rất tiết kiệm thời gian đun nấu cũng như lượng gas tiêu thụ. 
  • Vế giá bán: Do chất lượng gas của Saigon Petro cao nên thường giá bán cũng nhĩnh hơn một chút nhưng bù lại sẽ tiết kiệm gas hơn và đặc biết Khi dùng gas cho các đầu đốt sản xuất thì do khí gas Saigon Petro sạch nên cũng ít làm hư đầu đốt vì vậy cũng tiết kiệm về tiêu hao tài sãn cho Công ty. 
  • Kết Luận: Bình gas SP45 ( Gas Saigon Petro 45kg) là sản phẩm tuyệt vời để Quý khách hàng lựa chọn vì An toàn, Chất lượng và đặc biết nếu đ8ạt gas qua Công ty TNHH LPG Sài Gòn - Petro Saigon thì quý khách sẽ được cúng cấp với giá rất ưu đãi và dịch vụ hậu mãi cực tốt.

Thông tin liên hệ đặt hàng:

  • CÔNG TY TNHH LPG SÀI GÒN - PETRO SAIGON
  • Hotlines: 0708266789 ( call, MS, Zalo) - Email: lpgsaigonco@gmail.com 

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng

Chia sẻ:
Đã copy!
Tin tức mới nhất
Liên hệ hợp tác
img form